So sánh máy lọc nước ro và nano

Một trong những thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình là máy lọc nước. Đảm bảo cho nguồn nước ăn uống trực tiếp và nước sinh hoạt đmr bảo sạch khuẩn, mang lại điều kiện tốt nhất cho sứ khỏe của mỗi thành viên trong gia đình.  Chính vì vậy, thị trường máy lọc nước đang ngày càng trở nên sôi động.

So sánh máy lọc nước RO và Nano?


Đây là 2 công nghệ lọc nước phổ biến hiện nay, và luôn được khách hàng tìm kiếm, chúng ta hãy làm một phương pháp so sánh giữa 2 công nghệ này!

Máy lọc nước RO cần có một áp lực lớn để đẩy nước qua màng RO, do máy hoạt động dựa trên cơ chế thẩm thấu ngược, vậy nên máy lọc nước RO cần dùng điện năng để sử dụng bơm tăng áp.

máy lọc nước RO và Nano

Máy lọc nước Nano  có 4 cơ chế lọc: lọc cơ học, lọc hấp phụ, lọc trao đổi ion và lọc diệt khuẩn. máy lọc nước công nghệ Nano không sử dụng áp lực nước quá lớn mà chỉ cần áp lực nước bình thường là có thể đẩy qua lõi lọc. Máy không sử dụng điện năng trong quá trình hoạt động.

2 công nghệ lọc nước RO và nano khác nhau ở điểm: Máy Nano không dùng điện, không có nước thừa trong quá trình lọc. Trong khi máy lọc nước RO sử dụng điện năng và có tới 60% nước thải.

Cả 2 dòng máy sử dụng cho gia đình đều có thiết kế vô cùng nhỏ gọn rất thuận tiện cho việc lắp đặt có thể sử dụng trong không gian chật hẹp.

Về chất lượng của nước: Máy lọc nước Nano giữ lại các khoáng chất trong nước, thay đổi cấu trúc của muối cứng hòa tan từ dạng khó hấp thụ sang dạng dễ hấp thụ. Máy còn có khả năng cân bằng độ  PH, TDS đến mức thích hợp nhất với sức khỏe của con người.


Mua máy lọc nước công nghệ nano hay RO?


Bạn cần hiểu rõ về nguồn nước gia đình đang sử dụng ở mức độ ô nhiễm như thế nào. Hoặc bạn cũng có thể đem mẫu nước đến các đơn vị cung cấp máy lọc nước uy tín để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về dòng máy lọc nước phù hợp!

Liên hệ với Smart Việt tại địa chỉ 75 trung Kính, Trung Hòa, cầu giấy, Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

0 nhận xét: