Thông tin về máy lọc nước RO bù khoáng?

Máy lọc nước RO bù khoáng có tốt không?


Những dòng máy lọc nước RO đời đầu được biết đến như máy lọc nước trơ, vì nguồn nước sau khi lọc sẽ là nước sạch khuẩn nhưng không giữ lại được những khoáng chất cần thiết cho có thể. Đây là dòng máy được thiết kế với kích thước lưới lọc siêu nhỏ, nhờ vậy bạn có thể sử dụng để lọc trực tiếp nguồn nước mà không cần qua hệ thống lọc thô. 


Tuy nhiên, với những phát triển và yêu cầu của một sản phẩm lọc nước, thì máy RO hiện nay được trang bị thêm lõi lọc bổ sung khoáng chất, mang lại cho bạn nguồn nước không chỉ sạch khuẩn mà còn có lợi cho sức khỏe. Và đây chính là dòng máy lọc nước RO bù khoáng. 

Công nghệ lọc nước RO sử dụng điện năng 220V thuận tiện khi sử dụng với mạng lưới điện gia đình. Năng lượng điện cho phép máy hoạt động mạnh mẽ, và hiệu quả tốt nhất. Nước sau khi đi vào máy sẽ được lọc sạch các loại vi khuẩn, và hơn nữa còn có thể bổ sung những khoáng chất tốt cho sức khỏe. 

Công nghệ lọc RO (thẩm thấu ngược) có các màng lọc cho nước đi qua, giữ lại tất cả các hóa chất, thành phần độc hại, ion kim loại... Đồng thời nó cũng loại bỏ đi các chất khoáng, vi lượng cần thiết trong nước. Do đó, nếu lạm dụng việc sử dụng nước từ máy RO để uống trực tiếp thì bạn sẽ dễ mắc bệnh thiếu vi chất, thiếu khoáng chất, mất cân bằng điện giải. Máy lọc nước RO được đề nghị sử dụng ở những nơi có nước có hàm lượng khoáng chất hòa tan cao, vùng nước lợ, nước bị nhiễm độc nặng.


Dù nhiều nhà sản xuất đã khẳng định máy cũng có bộ phận bù khoáng, nhưng rõ ràng các khoáng chất sẽ không thể hoàn toàn được bù lại với tỷ lệ phù hợp như trong nước thông thường. Qua thời gian dài sử dụng, người dùng sẽ phải định kỳ thay thế các lõi lọc này nếu muốn đảm bảo hoạt động của thiết bị.

Mua máy lọc nước RO bù khoáng chính hãng? 


Bạn đang tìm mua dòng máy lọc nước RO bù khoáng chính hãng cho gia đình? Smart Việt luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất cũng như giá thành uy tin. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé!

1 nhận xét: