Có nên mua máy lọc nước ion kiềm?

Quy trình hoạt động của máy lọc nước ion kiềm?

Sau khi đi qua bộ tiền lọc, nước sẽ được loại bỏ hết các tạp chất, chất bẩn, khí clo, kim loại nặng, mùi lạ và vi khuẩn… từ đó tạo ra nguồn nước sạch nhưng vẫn giữ được các khoáng chất.

Sau đó nước sạch còn khoáng sẽ được đi qua buồng điện phân, được thiết kế với các tấm điện cực song song có cực âm và cực dương
Nước chứa nhiều H+, tại cực dương, là nước có tính axit (pH<7)
Nước chứa nhiều OH- được tạo ra từ cực âm, là nước ion kiềm (pH>7)
Các máy lọc nước điện giải đều hoạt động theo cơ chế gồm 2 giai đoạn như trên nhưng chất lượng nước đầu ra sẽ phụ thuộc vào công nghệ điện phân của từng loại máy khác nhau.

Thực trạng về thị trường máy lọc nước điện giải hiện nay như thế nào?


Máy lọc nước ion kiềm,  điện giải hiện nay đã và đang được sử dụng phổ biến trên thế giới với vai trò như một nguồn nước chăm sóc sức khỏe.Đã có rất nhiều gia đình tại vệt Nam sử dụng sản phẩm này, nhất là ở các thành phố lớn. 

Tuy nhiên, thị trường máy lọc nước điện giải tại Việt Nam đang đặt ra thách thức không nhỏ cho người tiêu dùng. Có rất nhiều nhãn hàng máy lọc nước điện giải với mẫu mã, xuất xứ, chất lượng và giá cả khác nhau, khách hàng không biết lựa chọn sản phẩm nào. 

Có nên mua máy lọc nước ion kiềm giá rẻ?

Với rất nhiều những tác dụng của nước điện giải như trên, thì thiết bị này luôn trở thành xu hướng tìm kiếm đối với khách hàng. Và sự thật thì dòng máy lọc nước này có giá thành khá cao, nên bạn hoàn toàn không nên tìm kiếm dòng sản phẩm giá rẻ. 

Smart Việt luôn cung cấp dòng máy lọc nước điện giải chất lượng cao. Cùng với đó là chế độ bỏ hành uy tín. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé 

0 nhận xét: