Thời gian bảo hành máy lọc nước coway như thế nào?

Khi mua một sản phẩm thiết bị lọc nước, thì bên cạnh yếu tố về giá thành và chất lượng, khách hàng cần phải quan tâm đến chế độ bảo hành của sản phẩm, cũng như các chế độ chăm sóc khách hàng của đơn vị chọn mua. Vậy dòng máy lọc nước Coway có thời gian bảo hành như thế nào, cùng với đó là những lưu ý gì khi chọn mua sản phẩm này?

bảo hành máy lọc nước coway

Thời gian bảo hành máy lọc nước Coway bao lâu?


Theo quy định, thì dòng máy lọc nước này có thời gian bảo hành chính hãng trong 1 năm kể từ ngày lắp đặt. Và cùng với đó là những quy định cần thiết về điều kiện bảo hành. Khách hàng cần lưu ý điều này. 

Máy lọc nước Coway đang trở thành một xu hướng mới!


Dòng sản phẩm máy lọc nước coway được sản xuất chính hãng tại Hàn Quốc, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cho phép loại bỏ đa số những cặn bẩn, vi khuẩn, tạp chất thông thường có trong nguồn nước sinh hoạt hàng ngày. Nước sau khi lọc, bạn có thể sử dụng để uống trực tiếp và không cần qua quá trình đun sôi như thông thường. 

Cùng với đó là công suất lọc ổn định, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 4 đến 5 thành viên, giá thành cũng phù hợp với thu nhập trung bình nên dòng sản phẩm này đã và đang được khách hàng chọn lựa. 

Mua máy lọc nước Coway ở đâu?


Hiện nay có rất nhiều những đơn vị cung cấp thiết bị lọc nước gia đình, cùng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, cũng như nhiều thương hiệu, Vậy nên để lựa chọn được một thiết bị lọc nước phù hợp, đôi khi khách hàng sẽ hơi lúng túng cũng như có quá nhiều đơn vị cung cấp, nên khách hàng khó tìm được đơn vị uy tín, Smart Việt với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp thiết bị máy lọc nước chính hãng, đã và đang nhận được sự quan tâm của khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm tốt nhất cho nguồn nước tinh khiết nhất!

0 nhận xét: